• :
  • :
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM NĂM 2023

           Nhằm cung cấp thông tin cho đoàn viên, hội viên, thanh niên và nhân dân trong độ tuổi lao động có nhu cầu tìm việc làm, học nghề và lựa chọn được công việc và nghề nghiệp phù hợp.

          Chiều ngày 31/10/2023, tại Hội trường UBND xã Hòa Thành, Trung tâm hoạt động TTN Phú Yên phối hợp với Hội LHPN thị xã Đông Hòa đã tổ chức Phiên giao dịch việc làm, hướng nghiệp dạy nghề và tư vấn xuất khẩu lao động cho người lao động trên địa bàn xã cho hơn 150 đoàn viên, hội viên, thanh niên và nhân dân trong độ tuổi lao động.

          Tại Phiên giao dịch việc làm, Trung tâm hoạt động TTN Phú Yên đã giới thiệu nhiều vị trí việc làm với nhiều trình độ từ lao động phổ thông, sơ cấp, trung cấp, cao đẳng đến đại học; ngành nghề tuyển dụng chủ yếu như quản lý, kế toán, cơ khí chế tạo máy, thợ hàn, tiện, xây dựng, công nghệ thực phẩm, công nghệ may…. tuyên truyền, giúp người dân hiểu rõ hơn về chủ trương, chính sách của Trung ương và địa phương đối với công tác xuất khẩu lao động, hiệu quả mang lại từ việc tham gia xuất khẩu lao động, nhằm tạo bước chuyển biến tích cực, tạo thành phong trào mạnh mẽ trong công tác xuất khẩu lao động tại địa phương.


Tác giả: Nguyễn Thị Lam
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 10
Hôm qua : 6
Tháng 05 : 295
Năm 2024 : 1.434
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội