• :
  • :
CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Hòa Thành tổ chức chương trình "ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM" năm 2023

         Nhằm mang đến cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã một mùa trung thu đầm ấm, hạnh phúc và nhiều niềm vui. Tối ngày 26/9/2023, UBND xã Hòa Thành đã tổ chức chương trình "ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM" năm 2023 cho hơn 200 trẻ em hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

          Tại đêm hội, các em thiếu nhi được tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, tạo nên không khí lễ hội Trung thu vui tươi, sinh động, giàu bản sắc và truyền thống văn hoá của dân tộc như thưởng thức các tiết mục múa lân, văn nghệ đặc sắc, tham gia Hội thi trang trí lồng đèn cổ tích …

          Phát biểu tại đêm Hội, đồng chí Đoàn Phú Hữu-Chủ tịch UBND xã đã chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng đón tết Trung thu thật vui, hạnh phúc, luôn học hành chăm ngoan, đạt thành tích cao để không phụ lòng mong mỏi của ông bà, cha mẹ, thầy cô.

          Nhân dịp này, UBND xã phối hợp với các mạnh thường quân đã trao tặng gần 215 phần quà (gồm bánh trung thu, bánh kẹo, lồng đèn … cho trẻ em hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã với tổng kinh phí 23 triệu đồng.

 


Tác giả: Nguyễn Thị Lam
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 14
Hôm qua : 7
Tháng 05 : 109
Năm 2024 : 1.248
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội